DUHAL giới thiệu sản phẩm thiết bị điện mới

Ngày 28/10/2023, Công ty Cổ phần Confitech số 8 được sự uỷ nhiệm của hãng DUHAL, đã tổ chức hội nghị khách hàng tại Hà Nội và công bố dòng sản phẩm mới là ngành hàng thiết bị điện, gồm các sản phẩm như: công tắc, ổ cắm, mặt hạt, aptomat MCCB/MCB, tủ điện, quạt thông gió, băng keo, ống nhựa…

Tiếp nối thành công từ lĩnh vực thiết bị chiếu sáng LED, bộ phận nghiên cứu và phát triển (R&D) của DUHAL dành tâm huyết trong nhiều năm cho ngành hàng thiết bị điện. Sản phẩm DUHAL đưa ra thị trường có thiết kế độc đáo và ứng dụng thông minh mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Các loại công tắc ổ cắm của DUHAL có thể phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ các công trình nhà ở xã hội cho tới các khách sạn 5 sao cao cấp, bao gồm cả các thiết bị công tắc cảm ứng được điều khiển qua ứng dụng trên điện thoại di động.

Sản phẩm thiết bị đóng cắt của DUHAL cũng đầy đủ các dòng aptomat từ cầu dao thông thường dùng cho các công trình dân dụng, cho tới aptomat khối chống dòng rò, đoản mạch dùng cho các nhà máy công nghiệp.

Ngoài ra, các sản phẩm thiết bị điện mới của DUHAL còn có dụng cụ và vật tư phụ ngành điện như: bút thử điện, kéo cắt ống nhựa, băng keo, tắc-kê (vít nở) các loại…

Nhà sản xuất DUHAL và đơn vị phân phối Công ty Cổ phần Confitech số 8 rất mong Quý khách hàng, Quý đại lý, Quý đối tác tiếp tục tin tưởng và ủng hộ để các sản phẩm mới của DUHAL được đông đảo người tiêu dùng khắp cả nước đón nhận.

Nhà phân phối Công ty Cổ phần Confitech số 8 cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng DUHAL và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất với giá bán cạnh tranh nhất tới Quý khách hàng.

Hotline: 0989058399 | Website: www.duhal.net | Email: confitech8@gmail.com

Tin Liên Quan